บริการของเรา

ข่าวสาร จากการ์ดฟอร์ซ

ด้วยความเคารพแด่วีรบุรุษของเรา

บริษัทรักษาความปลอดภัยการ์ดฟอร์ซรู้สึกเศร้าใจเป็นอย่างยิ่งต่อเหตุการณ์กราดยิงประชาชนที่ศูนย์การค้าเทอมิน่อล 21 โคราช เมื่อวันที่ 8 กุมภาพันธ์ 2563 ที่ผ่านมา ส่งผลให้เราสูญเสียพนักงานรักษาความปลอดภัย 1 นายและบาดเจ็บ 3 นาย ขณะที่พนักงานทั้งหมดกว่าอีก 65 นาย ได้ปฏิบัติหน้าที่เพื่อตอบสนองต่อสถานการณ์ฉุกเฉินและรักษาชีวิตผู้บริสุทธ์อย่างสุดความสามารถ พวกเขายังคงยืนหยัดช่วยเหลือประชาชนผู้มาใช้บริการให้ออกจากสถานการณ์และพื้นที่ที่เกิดเหตุได้อย่างปลอดภัย บริษัทฯ และพนักงานการ์ดฟอร์ซทุกคน ขอชื่อชมและนับถือต่อความเป็นมืออาชีพของเพื่อนพนักงานทุกท่านที่อยู่ในเหตุการณ์ครั้งนี้

บริษัทฯ รู้สึกเสียใจอย่างมาก ต่อครอบครัวของเพื่อนพนักงานที่บาดเจ็บและเสียชีวิต เราขอให้อาการบาดเจ็บของท่านหายเป็นปกติโดยเร็ว และขณะนี้ผู้บริหารของบริษัทฯ ได้ดำเนินการเยียวยาช่วยเหลือเพื่อนพนักงานที่ได้รับบาดเจ็บ ครอบครัวผู้สูญเสีย รวมถึงการให้คำปรึกษาแก่เพื่อนพนักงานที่กำลังเสียขวัญและกำลังใจจากเหตุการณ์รุนแรงที่เกิดขึ้นในครั้งนี้

สุดท้ายนี้ บริษัทฯ และเพื่อนพนักงานการ์ดฟอร์ซทุกท่าน ขอแสดงความเสียใจต่อครอบครัวผู้สูญเสียและประชาชนชาวนครราชสีมาจากเหตุการณ์ครั้งนี้ ขอขอบคุณเจ้าหน้าที่ทุกท่านที่มีส่วนร่วมในการคลี่คลายสถานการณ์นี้ให้ผ่านไปด้วยดี

 

ด้านบนของเพจ