บริการของเรา

ข่าวสาร จากการ์ดฟอร์ซ

เคล็ดลับความปลอดภัยล้ำยุคที่เผยแพร่ในการสัมมนาสำหรับธนาคารไทย

จากการโจมตีในโลกไซเบอร์ทั่วโลกล่าสุดที่ใช้ซอฟแวร์ที่ชื่อว่า ransomware นั้น นับเป็นอีกครั้งหนึ่งที่ทำให้โลกธุรกิจต้องมีความจำเป็นที่จะได้รับการแจ้งเตือนล่วงหน้าอย่างรวดเร็ว ด้วยการเสริมความต้องการด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ที่มีประสิทธิภาพ การวิจัยโดยองค์กร TechRepublic research ในเดือนธันวาคม 2559 จะชี้ให้เห็นถึงการเพิ่มขึ้นของการเฮคโจมตีข้อมูลที่มีความสร้างสรรค์มากขึ้น และการโจมตีจากซอฟแวร์ Ransomware ก็จะเติบโตขึ้นอย่างรวดเร็วในปี 2560 เนื่องจากการโจมตีเช่นนี้นั้น "มีราคาต้นทุนการใช้งานที่ต่ำ" 

ดังนั้นจึงถือได้ว่าเป็นเวลาที่เหมาะสมที่บริษัท การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย จะได้เชิญธนาคารต่างๆเพื่อมาเข้าสัมมนาด้านความปลอดภัยทางไซเบอร์ ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 17 พฤษภาคม2560 ทั้งนี้เพื่อให้มีการปรับปรุงแก้ไขข้อมูลเพื่อเพิ่มความปลอดภัยทางไซเบอร์ รวมทั้งแบ่งปันแนวโน้มล่าสุดที่เกี่ยวกับการกำกับดูแลเทคโนโลยีต่างๆ

บริษัท การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย ยังนำเสนอแนวทางการแก้ปัญหาด้านข่าวกรอง เพื่อช่วยให้ลูกค้าสามารถตรวจติดตามภัยคุกคามล่าสุด เพื่อความมีประสิทธิภาพ และ เพื่อระบุวิธีป้องกันข้อมูลของบริษัทจากการโจมตีทางไซเบอร์

ด้านบนของเพจ