การให้บริการใน ท่าอากาศยาน

การบริการในสนามบิน

มีโซลูชันที่ครอบคลุมการให้บริการทั้งท่าอากาศยานและสายการบิน

สนับสนุนงานบริการให้กับประสบการณ์การเดินทางโดยอากาศเพื่อเพิ่มมูลค่า

การ์ดฟอร์ซ ประเทศไทย ให้บริการระดับมืออาชีพที่หลากหลายเพื่อยกระดับประสบการณ์การเดินทางของผู้โดยสารทางอากาศในนามของท่าอากาศยานและสายการบิน

บริการด้านธุรกิจการบินประกอบด้วย:

  • บริการห้องรับรองสายการบิน - ให้ความช่วยเหลือลูกค้า ตลอดเวลาในห้องรับรองของสายการบิน รวมถึงการตอบข้อสงสัยของผู้โดยสารและให้ข้อมูลในกรณีที่เกิดปัญหาการหยุดชะงักของเที่ยวบิน
  • บริการรถเข็นสำหรับคนพิการ - อำนวยความสะดวกให้ผู้พิการที่นั่งรถเข็นในสนามบินเพื่อให้ได้รับความช่วยเหลืออย่างเต็มที่ และเพื่อให้มั่นใจว่าพวกเขาและสัมภาระจะได้รับการดูแลตลอดจากประตูจนถึงทางขึ้นเครื่อง
  • บริการต้อนรับผู้ใช้สนามบิน –ทำหน้าที่เป็นผู้ให้ข้อมูลสนามบิน ให้รายละเอียดเที่ยวบิน เวลามาถึง เวลาออกเดินทาง การเช็คอินและ การเดินทางไปยังสถานที่ต่างๆภายในสนามบิน
  • บริการทำความสะอาดห้องรับรองและพื้นที่ของสายการบิน - บริการทำความสะอาดที่ครอบคลุมพื้นที่สำนักงานของสายการบินและห้องรับรองผู้โดยสาร
  • บริการจัดจ้างพนักงานภายนอกเพื่อบริการในสนามบิน – จัดหากำลังคนตามความต้องการของลูกค้าเพื่อเป็น พนักงานขับรถ ผู้ช่วยสำนักงาน และพนักงานภาคสนามของสายการบิน
  • การจัดการลานจอดรถ การ์ดฟอร์ซมีระบบที่จอดรถที่ใช้งานง่ายและปลอดภัยโดยใช้ระบบถ่ายทอดสดบนจอภาพ พร้อมภาพที่คมชัดแบบระดับ HD ง่ายต่อการระบุยานพาหนะอย่างรวดเร็วและแม่นยำ
ติดต่อเรา
ด้านบนของเพจ